Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Bí mật học thi bằng lái xe tải hạng C Tỉnh Lào Cai 0908086006

Cần học thi bằng lái xe tải hạng C 2020 0908086006

 



Như vậy khi có nhu cầu học tài xế để chạy xe tải lớn trên 3,5T hoặc xác định công việc mai sau sẽ còn lên xe tải lớn, đi theo hướng làm nghề chuyên nghiệp thì nên học bằng lái hạng C.
Đặc biệt, với trường hợp cần nâng hạng Fc thì dự học bằng lái xe tải hạng C là cách nhanh nhất để nâng hạng Fc.
Một điều phải chấp nhận khi học bằng tài xế hạng C là thời gian lâu – tuỳ theo trường dạy tài xế – nhưng nhanh nhất cũng phải từ 5 tháng, còn thường nhật từ 6-10 tháng mới thi.
Và hiển nhiên khi đi học thực hành bằng xe tải, học viên phải tự chạy xe tới sân tập chứ chẳng thể tổ chức đưa đón như khi học tài xế hạng B1, B2 được.

https://www.allnumis.com/user/profile/LukensBrian

Bằng C lái được xe mấy chỗ? Theo định nghĩa về giấy phép lái xe hạng C thì bằng tài xế tải hạng C được điều khiển ô tô chở người dưới 9 chỗ ngồi (giống với bằng B1 và bằng B2)

Trường học thi bằng lái xe tải hạng C 2019 lái xe được cấp giấy phép lái xe hạng C được điều khiển phương tiện được quy định ở giấy phép tài xế hạng B2. tức thị bằng C “cao cấp” hơn so với bằng B1 và B2.

Bật mí học thi bằng lái xe tải hạng C 2020 Tổng kết lại thì bằng C lái được xe ô tô chở người dưới 9 chỗ ngồi, máy kéo một rơ moóc có tải trọng thiết kế từ 3500 kg trở lên và các loại xe đã được quy định trong bằng lái xe B1, bằng B2. tức thị bằng C có thể hoàn toàn điều khiển những loại xe chở người 4 5 7 chỗ bình thường, những loại xe minivan, SUV, loton, và các loại xe bán tải cỡ lớn. Tuy nhiên bằng lái xe tải (bằng C) không được lái những xe sau đây:

Bằng C không lái được xe ô tô chở người trên 9 chỗ ngồ, như xe khách 16 chỗ trở lên. Xe mini van trên 9 chỗ.
Bằng C không lái được xe tải hạng nặng như Container, muốn được cấp phép điều khiển Container, lái xe phải có bằng C đủ 3 năm sau đó nộp hồ sơ xin nâng hạng bằng lái lên hạng FC.

Site học thi bằng lái xe tải hạng C 2019
Về trọng tải được phép điều khiển công cụ của giấy phép lái xe hạng C. Bằng C được tài xế ô tô tải hàng hóa có trọng tải >3.500kg. dị biệt so với bằng B2 ở chỗ bằng B2 chỉ được điều khiển xe dưới 3.5 tấn, còn bằng C thì lái được xe trên 3.5 tấn. Đây là điểm Khác biệt cơ bản vì nếu chỉ lái xe chở người thường nhật thì chỉ cần học bằng B1 hoặc B2. Còn nếu tài xế tải liền tù tù thì cần có bằng C. nên bên bằng C còn được gọi với một cái tên khác không chính thức là bằng tài xế tải.

Ngoài ra, bản thân tôi có lời khuyên thật tình dành cho các bạn là ngoài việc hiểu được giấy phép lái xe hạng C là gì, bạn nên tìm hiểu kỹ những thông tin chi tiết cần thiết khác của bằng C. Việc này sẽ giúp bạn có những quyết định và lựa chọn loại GPLX thích hợp, cấp thiết nhất cho công việc.

Bí quyết học thi bằng lái xe tải hạng C là gì
Bằng C lái được những xe gì? Bằng C chở được bao nhiêu người, bằng C chạy được xe mấy chỗ? Bằng C khác với bằng B1, B2 và D ở điểm nào? Là những câu hỏi thường gặp về bằng tài xế hạng C. Ở bài viết này Số 10 sẽ giúp quý vị hiểu thêm về bằng tài xế hạng C, bằng lái phổ biến thứ hai tại Việt Nam chỉ sau giấy phép tài xế hạng B2. Những đặc điểm và ai là những người cần thi bằng lái xe ô tô hạng C.

Như các anh em trong nghề đều biết, GPLX hạng C là một trong những loại giấy phép tài xế hạng nặng. Có rất nhiều anh em e sợ khi đăng kí học và thi giấy phép tài xế hạng C vì nói cho cùng thì đây thuộc loại giấy phép tài xế khó đậu. Nhưng đổi lại, đối với một người tài xế đã xác định kiếm tiền bằng công việc lái xe tải hàng hóa thì khi sở hữu giấy phép tài xế hạng C, dịp việc làm được mở rộng và công việc vận chuyển của bạn lại sẽ thuận tiện hơn rất nhiều lần so với các loại giấy phép tài xế dưới hạng.

Tóm lại, giấy phép lái xe hạng C là chứng chỉ hợp pháp được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp cho lái xe hành nghề tài xế chuyên chở các loại xe có trọng tải lớn.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét