Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2019

lắp ghế sau xe spark van tiêu chuẩn HOT

lắp ghế sau xe kia morning van phong cách chất

 




 

 

 

http://lucythiel18.inube.com/blog/8188055/a-reputable-leather-car-seat-repair-service/



Bọc 2 ghế da trước theo mẫu, khách hàng có thể chọn màu ghế theo sở thích của mình chúng tôi sẽ may và lắp theo đề nghị

Ghế sau xe spark van sau khi độ, kiểu này đang dựng lên để ngồi tựa lưng, khi không cần tựa có thể trải bằng phẳng ra

Trong trường hợp khách hàng không cần tựa lưng thì có thể trải xuống bằng phẳng như thế này để đi lại lách luật tránh công an

lắp ghế sau xe spark van phong cách độc đáo Khi độ ghế xe spark van theo kiểu này khách có thể trải bằng phẳng ra để chở đồ hoặc dùng tùy theo nhu cầu đi lại của mình mà hoàn toàn không vi phạm liên lạc. chúng tôi có đủ màu da tùy theo gu khách hàng gọi số 0914113455 để đặt màu ghế theo nhu cầu của mình

 

 




Độ ghế sau xe spark van theo kiểu ghế gập lên gập xuống, theo hình ảnh là ghế đang dựng lên để phục vụ nhu cầu ngồi sau của khách hàng

lắp ghế sau xe kia morning van dạng độc lạ Hầu hết tuốt tuột khách hàng đều có nhu cầu lắp hoặc độ ghế xe spark van khi mua xe Spark van 2 chỗ. Do xe spark van thiết kế chỉ 2 chỗ cắt giảm hàng ghế sau để giảm chi phí và giá thành nên khi mua xe 90% khách hàng có nhu cầu lắp thêm ghế xe spark van để phục vụ nhu cầu đi lại.

lắp ghế sau xe spark van tiêu chuẩn 2019 Để khách hàng có thêm nhiều sự chọn lọc, tại đại lý chúng tôi có cung cấp và nhận lắp đặt độ ghế sau xe spark van theo yêu cầu của khách hàng.

ngày nay có 2 loại ghế dành cho khách hàng tham khảo như sau:

• ghế sau xe lắp cứng (giống như xe 5 chỗ)

• ghế xe mềm có thể gập lên hạ xuống tùy nhu cầu của khách hàng (loại này được nhiều khách hàng ưu chuộng)

Dưới đây sẽ là một số hình ảnh chi tiế về ghế xe để khách hàng tham khảo thêm

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét