Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

Toàn Tập Kiếm tiền với Tezme Việt Nam không đầu tư

Auto Kiếm tiền với Tezme Việt Nam Minpay

 


Chào bạn, bạn có bao giờ nghĩ tới việc chơi game mà vẫn kiếm được tiền không? nghe có vẻ vô lý đúng không? :))

Nhưng đó là trước đây bạn nhé!

Còn hôm nay thì sao nhỉ? mình sẽ bật mí cho một cách kiếm tiền, bằng chính những giây phút giải trí bằng game. OK, chúng ta sẽ cùng bắt đầu:

 

 

 

Kiếm tiền với Tezme Việt Nam



Tezme là gì?

Tezme là 1 nền tảng công nghệ, giúp bạn kiếm tiền từ việc xem và trả lời câu hỏi của nhà quảng cáo.

Bạn không cần bỏ bất kỳ một khoản tiền nào để mua các gói quảng cáo, tất cả đều miễn phí.

Cụ thể hơn là bạn sẽ chơi một dạng game giống như “Ai là triệu phú”, câu hỏi sẽ là các câu hỏi trắc nghiệm của nhà quảng cáo đưa ra.

Vì sao Tezme lại trả tiền cho bạn?

Thật ra, Tezme không phải là người trả tiền cho bạn mà chính là các nhà quảng cáo thông qua những khoản tài trợ trên hệ thống của họ.

Sau đó, Tezme sẽ trích một phần lớn số tiền đó (~60%) để trả cho người chơi.

 

 

 


Các nhà quảng cáo sẵn sàng chi tiền cho việc quảng cáo dạng này để giúp nhận diện thương hiệu của họ.

Tezme hoạt động ra sao?

Có 3 cách kiếm tiền dành cho người chơi như sau, nhưng mình sẽ chia thành 2 hình thức chính như sau:

1. Thu nhập chủ động:

Trực tiếp chơi game Tùy thuộc vào khoảng thời gian rảnh của mình mà bạn có thể kiếm được nhiều hay ít, chi tiết như sau:

Sẽ có từng câu hỏi được đưa ra với dạng trắc nghiệm với 4 đáp án/câu. Với mỗi một câu trả lời đúng, bạn sẽ được phần thưởng từ 10 – 50đ tùy theo mức độ khó và sự uy tín của tài khoản.

 

 


Tài khoản uy tín sẽ bao gồm các yếu tố sau:
  • Thông tin cá nhân chính xác (họ tên, địa chỉ, sở thích …)
  • Độ ảnh hưởng của bạn trên internet (cụ thể hơn là số người trong nhóm càng nhiều càng uy tín).
  • Thói quen mua hàng của bạn trên Tezme nhiều/ít.


Mỗi câu hỏi, bạn sẽ có 15 giây để hoàn thành, bao gồm 10 giây để đưa ra lựa chọn và 5 giây để xem lại đáp án.

Như vậy bạn có thể kiếm được 80.000 – 100.000 VNĐ/ngày với thời gian chơi game liên tục là 8 giờ, nghe chừng có vẻ khá vất vả và bèo bọt đúng không? tuy nhiên bạn hãy cứ đọc tiếp để thấy con số này chỉ là một phần rất nhỏ mà bạn có thể kiếm được từ Tezme.

Giới thiệu nhà quảng cáo với Tezme: Nhằm tìm kiếm các nhà quảng cáo, Tezme sẽ có chính sách thưởng tiền khi người chơi giới thiệu được các nhà quảng cáo sẵn sàng chi tiền vào hệ thống của Tezme tương ứng như sau:

 

 

  • 5% từ việc giới thiệu NQC trực tiếp
  • 2.5% từ NQC của F1
  • 1.25% từ NQC của F2
  • 0.625% từ NQC của F3


Vậy nhà quảng cáo ở đây, Họ là ai? đó chính là những người đang có nhu cầu Bán Hàng (cá nhân bán hàng online, shop online, công ty nhỏ, doanh nghiệp gia đình …).

2. Thu nhập thụ động

Mời người khác chơi game: Bạn sẽ nhận được tiền thưởng khi mời người khác tham gia. Tezme cũng rất chi mạnh tay cho hình thức này, sẽ có 3 tầng tiền thưởng dành cho bạn khi bạn phát triển được hệ thống của mình.

 

 


Nhìn vào mô hình thì bạn có thể thấy đây là một cơ chế rất có lợi cho bạn nếu tham gia ngay lúc này.

Bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền thưởng với hệ thống sau này của mình. Chỉ cần một phép tính đơn giản bạn sẽ thấy lợi nhuận rất lớn mà bạn sẽ nhận được.

 

 


VD: Trường hợp tính là các bạn tham gia chỉ cần làm được 20.000 ~ 2 giờ VNĐ/ngày và bạn không cần làm gì cả. Mình sẽ sẽ lấy luôn trường hợp mô hình “cơ chế tiền thưởng của Tezme” bên trên để bạn dễ hiểu.

Bạn tuyển được 3 bạn F1, 3 bạn F1 tuyển được 7 bạn F2, 7 bạn F2 tuyển được 9 bạn F3… bạn sẽ có số tiền như sau:(50%*3+25%*7+12,5*9)*20.000 = 87.500 VNĐ/ngày

Mình nghĩ không khó, mà phải nói là cực dễ, để bạn có thể tuyển thành công 9 bạn F1 (tương đương 3 lần mô hình bên trên). Khi đó, rất đơn giản với một phép tính 87.500*3 = 262.500 VNĐ. Như vậy một tháng bạn có thể kiếm được 7.875.000 VNĐ, một con số rất lớn đúng không :)).


Mẹo chơi ra sao?

Kinh nghiệm chơi là bạn không cần xem câu hỏi, mà chỉ cần đọc 4 đáp án: đáp án nào chứa những từ kích thích mua hàng nhất sẽ gần như 90% đúng. Ví dụ: mua ngay, link đâu, có mua, thích quá…. bạn có thể xem qua video mình review 1 chút nhé.

 

 



Chính sách thanh toán?

Tin mừng cho bạn là Tezme sẽ thanh toán cho bạn khoản tiền thưởng hàng tuần vào thứ 2.

Và đặc biệt là chỉ cần có tiền thưởng là bạn được thanh toán, không quan tâm đó là bao nhiêu vì Tezme không có luật Minpay nhé.

Các hình thức thanh toán cũng rất tiện lợi: qua ATM, ví MoMo hoặc thẻ cào điện thoại.

Tạm kết

Ok, đó là tất cả các cách mà chúng ta sẽ có thể kiếm được tiền từ Tezme. Đây là một dự án mới tại Việt Nam, sẽ rất tốt nếu bạn nắm bắt cơ hội để trở thành các Leader đi đầu và thu về lợi nhuận rất lớn.

Tuy nhiên, mình sẽ có một chút lời khuyên cho bạn. Đó là đừng giành quá nhiều thời gian cho việc tự mình kiếm tiền chủ động (chơi game) mà hãy cố gắng phát triển hệ thống của bạn ra, khi đó bạn sẽ có thu nhập rất cao mà không cần phải làm gì cả :)).

Lưu ý: Bạn có thể lấy link đăng ký ngay tại đây

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, chúc bạn thành công!
http://xn--2-dga.vn/huong-dan-kiem-tien-voi-tezme-viet-nam-lpbid416.html

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét