Thứ Hai, 20 tháng 1, 2020

Bảng giá Hoa Viên Sala Garden chất lượng cao

Chủ đầu tư Hoa Viên Sala Garden đồng bộ



Khi khách đã đăng ký viếng thăm người thân tại nhà điều hành. Khách hàng sẽ được dùng dịch vụ tàu điện miễn phí để thăm viếng người thân đang yên nghỉ tại dự án.

Tiến độ Hoa Viên Nghĩa Trang Sala Garden bậc nhất VN Tục ngữ có câu “Sống cái nhà, thác cái mồ” Khi sống thì mong nhà cửa khang trang, khi chết cũng mong có được ngôi mộ đàng hoàng. Thấu hiểu được điều đó, Sala Garden - dự án công viên tha ma 5 sao trước hết tại Việt Nam được kiến tạo bởi cái tâm, cái tầm của chủ đầu tư để tạo nên một nơi an nghỉ khang trang, an lạc cho người đã khuất.

Là nơi tọa lạc của Bức tượng Phật A Di Đà cao 5m. Một chốn linh thiêng, nơi đây gia đình sẽ trình báo trước khi đưa người nhà vào yên nghỉ noi chốn vĩnh hằng.

Ý tưởng nghĩa trang Sala Garden vĩnh hằng Đặc biệt, Hoa viên được xem là an lạc tại miền đất Phật khi được bao quanh bởi nhiều ngôi chùa và nhà thờ như chùa Bửu Hoa Ni Viện, giáo xứ Hiền Đức, Thiền viện Linh Chiếu, thiền viện Đạo Huệ… Có thể nói đây là vị trí phong thủy hoàn hảo về mặt tâm linh góp phần tạo nên một không gian thanh tịnh, nghiêm trang để người đã khuất được an nghỉ vĩnh hằng, đứa ở lại mỗi khi đến viếng thăm tâm tịnh.

Tiến độ Hoa Viên Sala Garden mang sắc thái tâm linh là nghĩa trang cao cấp nhất Việt Nam mà cung cấp đầy đủ các dịch vụ như: hỏa táng, an táng, nhà tang lễ, khu tưởng vọng, nhà lưu tro cốt, khu tạm cư & quản trang, bãi giữ xe công suất lớn, nhà chờ xe buggy để quý khách thuận tiện việc dừng chân hoẵng người nhà và viếng thăm.
Sala Garden là nơi để con cháu tỏ lòng thành kính đến ông bà, ba má và những người thân đã khuất, là nơi gửi gắm tình thân, cũng là nơi an nghỉ vĩnh hằng của những con người đã sống một cuộc đời viên mãn, là vùng đất tứ linh phong thủy mang đến sự thanh tịnh, bình yên.

Tiến độ nghĩa trang Sala Garden thuận tiện thăm viếng sở hữu thiên nhiên trong sạch, không gian thanh tịnh, được kỳ vọng là tha ma mang thiết kế đương đại bật nhất tại Việt Nam. Nơi đây tụ hợp đầy đủ các nhân tố như: quy hoạch đương đại, đồng bộ, vị trí và địa hình đẹp, thân thiện với môi trường, mang sắc thái linh tính đặc trưng của người Việt, với các dịch vụ phong phú, đa dạng, chất lượng cao.

Theo phong thủy sự lưu chuyển của dòng nước phối hợp với tổng quan phối cảnh ăn nhập sẽ tạo nên sự bình an, may mắn. Với mong muốn đó, Hoa Viên tha ma Sala Garden đã xây dựng dòng suối tâm linh với 7 tầng tháp nhằm điều hòa nguồn nước và tạo nên sự phối hợp độc tôn về phong thủy.

Báo giá Hoa Viên Nghĩa Trang Sala Garden an nghỉ tọa lạc tại xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, chỉ cách trọng tâm Tp. Hồ Chí Minh 35 km, chỉ mất 25 phút chuyển di bằng xe hơi qua Cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

Hoa viên tha ma Sala Garden xây dựng Nhà hàng với mong muốn là nơi chọn lọc lý tưởng cho khách hàng làm nơi tổ chức các ngày giỗ cho người thân hoặc nơi gia đình nghỉ ngời đoàn tụ khi co dịp ghé thăm người nhà đang an nghỉ tại Hoa Viên nghĩa trang Sala Garden.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét