Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2019

Karaoke Bài ngộ nhận Bùi Thế Bảo New Version Beat

MV Cover Ngộ Nhận - Bảo Thy ( New Version Beat ) Bùi Thế Bảo


 

 


 

 

 

Download Bài hát ngộ nhận Bảo Thy 2019


 

 

 

 

 



https://hanhtrinh24h.net/bvct/chi-tiet/597/mv-cover-ngo-nhan-bao-thy-new-version-beat-bui-the-b-.html

 

 

 

 

Sáng tác Clip ngộ nhận Bảo Thy phiên bản mới


 

 

 

 

 

Bản quyền Bài ngộ nhận Bùi Thế Bảo New Version Beat



Làm sao để nói tôi đang yêu người 
Làm sao để thôi lừa dối chính mình 
Nụ cười ai quá dịu dàng 
Nhiều lần tim ngỡ ngàng 
Mà hình như cũng chỉ ngộ nhận mà thôi 

Làm sao để trái tim quên bóng hình 
Làm sao để thôi làm đau chính mình 
Làm sao để mắt không nhìn 
Và lòng thôi kiếm tìm 
Nụ cười làm tôi mãi ngộ nhận bấy lâu 

Khi yêu một người mà tim vỡ nát 
Nhưng không thể nào rời cách xa 
Giờ thì nói ra không được 
Chẳng thể bước chung con đường 
Là điều đớn đau nhất của một trái tim 

Chẳng ai muốn yêu một người không yêu mình 
Mà sao lý trí luôn thua trái tim 
Ai cần ai nhiều 
Ai tổn thương nhiều 
Đâu cần ai biết cứ yêu là yêu 

Chẳng ai muốn đau trọn đời khi đã chọn 
Chọn yêu mãi mãi chẳng cần đáp lại 
Ai người thấu hiểu 
Cho người yêu thầm 
Hay chỉ là những cách xa lạnh giá... 
Yêu một người... trong mơ 
http://xn--s-wga.vn/bvct/chi-tiet/597/mv-cover-ngo-nhan-bao-thy-new-version-beat-bui-the-b-.html
Đến rồi đi... Nhớ hay là quên thì anh vẫn không thuộc về em...

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét