Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2019

Tin Y học cổ truyền Sài Gòn chiêu sinh 2019

Thông tin Y học cổ truyền Sài Gòn chiêu sinh liên thông đại học

 


 


 

 



thời gian học của chương trình Trung cấp Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền vô cùng linh hoạt, học viên có thể học trong giờ hành chính hoặc vào buổi tối.

Nếu bạn có nhu cầu tham vấn học Y sĩ Y học cựu truyền của Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn. Hãy gọi số Điện thoại 07.6981.6981 – 09.6881.6981


Tầm quan trọng của Y học cựu truyền Việt Nam trong nền y học hiện đại
Khi ngành Y học phương tây phát triển mạnh, tạo chổ đứng và niềm tin lớn với công chúng thì ngành Y học cổ truyền Việt Nam không những không bịt tụt lại phía sau mà còn có chổ đứng riêng, trong những căn bệnh mà Tây y phải “bó tay”.

Hơn nữa, ngành Y học cổ truyền Việt Nam lại được nhiều người tôn sùng và trân trọng vì là biểu tượng của lương y. hồ hết các vị bác sĩ Đông y đều có lòng hiền lành, thương người, sự cảm thông và chia sẻ. Các vị khi tiếp xức với bệnh nhân đều cởi mở, biết cách tạo sự tin cậy.

bằng trung cấp dược làm được gì Y học cổ truyền Sài Gòn, ngôi trường đào tạo danh y hàng đầu Việt Nam
Để làm cầu nối cho nghề y truyền thống được đời sau tiếp nối, mỗi năm trường Y học cựu truyền Sài Gòn (Cao đẳng Dược Sài Gòn thị thành Hồ Chí Minh) đều tuyển sinh hệ y sĩ ngành y học cổ truyền.

 

 



http://www.xn--m-kxm.vn/y-hoc-co-truyen-sai-gon-lpbid568.html

http://www.xn--r-8fa.vn/files/assets/TAILIEU/y_hoc_co_truyen_sai_gon.pdf


Lớp Y học cổ truyền Sài Gòn tuyển sinh 2021 Học ngành y học cựu truyền tại trường Y học cựu truyền Sài Gòn, sinh viên sẽ được cung cấp tri thức và kỹ năng để trở nên một Y sĩ Đông Y giỏi và có đạo đức trong mai sau.

Chẳng hạn, sinh viên sẽ được đào tạo kỹ năng châm cứu và xoa bóp bấm huyệt. Cung cấp các tri thức chuyên sâu về dùng thuốc bắc, thuốc ta. Cũng như được đào tạo các phương pháp chữa bệnh cổ truyền, các giải pháp bình phục chức năng cho người bệnh theo quan niệm Đông Y.

Tìm hiểu Y học cổ truyền Sài Gòn tuyển liên thông đại học Sau thời gian học từ 12 - 24 tháng, sinh viên sau khi ra trường sẽ có đầy đủ khả năng khám, chữa bệnh, bình phục sức khỏe cho người bệnh bằng phương pháp Y học cựu truyền.
https://youtu.be/w8EnIO4gGtA
Với tấm bằng chính quy được Trường Y học cựu truyền Sài Gòn cấp, sinh viên có thể học liên thông lên Cao Đẳng và Đại học.

chả hạn như nhiều căn bệnh kinh niên hệ trọng đến xương khớp mà Tây y phải “bất lực” thì phương pháp châm cứu của Đông y lại trở nên một cứu cánh, làm thuyên giảm tình trạng đau đớn cho bệnh nhân.

http://xn--k-yzm.vn/files/assets/TAILIEU/y_hoc_co_truyen_sai_gon.pdf

Để chẩn đoán bệnh trạng, y học cổ truyền dùng phương pháp quan sát bệnh nhân và cảnh ngộ (vọng chẩn), lắng tai ngôn ngữ và tâm cảnh của bệnh nhân (văn chẩn), hỏi người nhà và bệnh nhân về lối sống của họ (vấn chẩn), và dùng các phương tiện để xác định tình trạng của bệnh tật.

Để điều trị, ngành y học cựu truyền sử dụng các phương cách như châm cứu, uống thuốc trực tiếp hoặc đắp ngoài da, mát-xa và vật lý trị liệu.

Một trong những phương pháp trị bệnh đặc biệt của nghề y học cổ truyền là châm cứu. Phương pháp điều trị châm cứu dựa trên lý thuyết về các đường kinh mạch, các tạng, các phủ trong thân thể.

Viện Y học cổ truyền Sài Gòn tuyển sinh văn bằng 2 chả hạn, theo quan niệm của Đông y, kinh mạch là đường dây liên kết với các phủ và tạng trong cơ thể. Nếu mỗi bộ phận phủ tạng bị rối loạn thì có thể dùng châm cứu tác động lên kinh mạch để điều trị.

Trong Đông y, phương pháp luận về kinh mạch là khá phức tạp và đôi khi, kỹ năng châm cứu chính là thước đo tay nghề của một vị bác sĩ đông y.

Về phương cách dụng thuốc để trị bệnh, Tuệ Tĩnh, một trong những ông tổ của ngành y học cổ truyền Việt Nam luôn duy trì quan điểm “Nam dược trị Nam nhân” (thuốc Nam dùng chữa bệnh cho người Nam). Và tinh thần này đã được các vị bác sĩ Y học cổ truyền Việt Nam thay nhau thay nhau giữ giàng và nối tiếp.
Thông báo Y học cổ truyền Sài Gòn chiêu sinh 2019
Chính vì tinh thần “Nam dược trị Nam nhân” mà về cơ bản, ngành Y học cựu truyền Việt Nam đã có sự phát triển tách biệt với Đông y Trung Quốc trong hàng ngàn năm qua.


Y học cựu truyền Việt Nam là gì?
Y học cổ truyền là ngành y học Đông Y có cỗi nguồn từ Việt Nam hoặc Trung Hoa, cốt tử dùng thực vật nguồn gốc bản địa để chữa bệnh.

học trung cấp dược ở tphcm Nếu như ngành Đông y Trung Quốc chữa bệnh dựa trên lý luận triết học Âm Dương, Ngũ Hành; học thuyết Thiên Nhân thống nhất, thuyết kinh lạc, bát cương, thuyết lí tạng tượng thì Y học cổ truyền Việt Nam lấy Hải Thượng Lãn Ông làm ông tổ của nghề.

https://torgi.gov.ru/forum/user/profile/737476.page

Lớp Y học cổ truyền Sài Gòn tuyển giảng viên Y học cổ truyền Sài Gòn, nơi ươm mầm danh y cho ngành Đông Y Việt Nam
Trong nhiều năm qua, nhằm tạo nguồn lực cho ngành Y học cựu truyền Việt Nam phát triển và cũng cố vị thế cho ngành Đông Y, trường Y học cổ truyền Sài Gòn (Cao đẳng Dược Sài Gòn tỉnh thành Hồ Chí Minh) ngay tổ chức các khóa Trung cấp Trung cấp Y sĩ Y học cựu truyền (YHCT) tại đô thị Hồ Chí Minh (TPHCM).

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét