Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2019

Lớp Y học cổ truyền Sài Gòn tuyển sinh 2021

Thông tin Y học cổ truyền Sài Gòn tuyển cao đẳng

 


 



http://www.xn--0-xga.vn/files/assets/TAILIEU/y_hoc_co_truyen_sai_gon.pdf


Tầm quan trọng của Y học cựu truyền Việt Nam trong nền y học đương đại
Khi ngành Y học phương tây phát triển mạnh, tạo chổ đứng và niềm tin lớn với công chúng thì ngành Y học cổ truyền Việt Nam không những không bịt tụt lại phía sau mà còn có chổ đứng riêng, trong những căn bệnh mà Tây y phải “bó tay”.

http://xn--t-cga.vn/files/assets/TAILIEU/y_hoc_co_truyen_sai_gon.pdf

 

 



https://list.ly/DabloHaulader/lists

Hơn nữa, ngành Y học cựu truyền Việt Nam lại được nhiều người tôn sùng và trân trọng vì là biểu trưng của danh y. hồ hết các vị bác sĩ Đông y đều có lòng hồn hậu, thương người, sự thông cảm và chia sẻ. Các vị khi tiếp xức với bệnh nhân đều cởi mở, biết cách tạo sự tin tưởng.

http://www.fờ.vn/y-hoc-co-truyen-sai-gon-lpbid568.html

Y học cựu truyền Việt Nam là gì?
Y học cựu truyền là ngành y học Đông Y có nguồn gốc từ Việt Nam hoặc Trung Hoa, cốt tử dùng thực vật nguồn gốc bản địa để chữa bệnh.

dược sĩ đại học tuyển dụng nếu ngành Đông y Trung Quốc chữa bệnh dựa trên lý luận triết học Âm Dương, Ngũ Hành; thuyết Thiên Nhân thống nhất, triết lí kinh lạc, bát cương, thuyết giáo tạng tượng thì Y học cổ truyền Việt Nam lấy Hải Thượng Lãn Ông làm ông tổ của nghề.

Chẳng hạn như nhiều căn bệnh mạn tính hệ trọng đến xương khớp mà Tây y phải “bất lực” thì phương pháp châm cứu của Đông y lại trở thành một cứu cánh, làm thuyên giảm tình trạng đau đớn cho bệnh nhân.

Trung tâm Y học cổ truyền Sài Gòn tuyển sinh 2020 Y học cựu truyền Sài Gòn, nơi ươm mầm lương y cho ngành Đông Y Việt Nam
Trong nhiều năm qua, nhằm tạo nguồn lực cho ngành Y học cổ truyền Việt Nam phát triển và cũng cố vị thế cho ngành Đông Y, trường Y học cổ truyền Sài Gòn (Cao đẳng Dược Sài Gòn tỉnh thành Hồ Chí Minh) thường xuyên tổ chức các khóa Trung cấp Trung cấp Y sĩ Y học cựu truyền (YHCT) tại thị thành Hồ Chí Minh (TPHCM).

 

 



Để chẩn đoán bệnh trạng, y học cổ truyền dùng phương pháp quan sát bệnh nhân và hoàn cảnh (vọng chẩn), lắng tai ngôn ngữ và tâm cảnh của bệnh nhân (văn chẩn), hỏi người nhà và bệnh nhân về lối sống của họ (vấn chẩn), và dùng các dụng cụ để xác định tình trạng của bệnh tật.

Để điều trị, ngành y học cổ truyền sử dụng các phương cách như châm cứu, uống thuốc trực tiếp hoặc đắp ngoài da, mát-xa và vật lý trị liệu.

Một trong những phương pháp trị bệnh đặc biệt của nghề y học cổ truyền là châm cứu. Phương pháp điều trị châm cứu dựa trên lý thuyết về các đường kinh mạch, các tạng, các phủ trong thân.

Khóa Y học cổ truyền Sài Gòn tuyển sinh trung cấp chả hạn, theo quan niệm của Đông y, kinh mạch là đường dây kết liên với các phủ và tạng trong thân thể. Nếu mỗi bộ phận phủ tạng bị rối loạn thì có thể dùng châm cứu tác động lên kinh mạch để điều trị.

Trong Đông y, phương pháp luận về kinh mạch là khá phức tạp và thỉnh thoảng, kỹ năng châm cứu chính là thước đo tay nghề của một vị thầy thuốc đông y.

Về phương cách dụng thuốc để trị bệnh, Tuệ Tĩnh, một trong những ông tổ của ngành y học cổ truyền Việt Nam luôn duy trì quan điểm “Nam dược trị Nam nhân” (thuốc Nam dùng chữa bệnh cho người Nam). Và tinh thần này đã được các vị thầy thuốc Y học cổ truyền Việt Nam thay nhau thay nhau giữ giàng và tiếp nối.
Thông tin Y học cổ truyền Sài Gòn tuyển 2019
Chính vì ý thức “Nam dược trị Nam nhân” mà về cơ bản, ngành Y học cổ truyền Việt Nam đã có sự phát triển tách biệt với Đông y Trung Quốc trong hàng ngàn năm qua.


trung cấp y dược Y học cổ truyền Sài Gòn, ngôi trường đào tạo lương y hàng đầu Việt Nam
Để làm cầu nối cho nghề y truyền thống được thế hệ sau tiếp nối, mỗi năm trường Y học cựu truyền Sài Gòn (Cao đẳng Dược Sài Gòn tỉnh thành Hồ Chí Minh) đều tuyển sinh hệ y sĩ ngành y học cổ truyền.

thời kì học của chương trình Trung cấp Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền vô cùng linh hoạt, học viên có thể học trong giờ hành chính hoặc vào buổi tối.

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn học Y sĩ Y học cựu truyền của Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn. Hãy gọi số Điện thoại 07.6981.6981 – 09.6881.6981


Lớp Y học cổ truyền Sài Gòn chiêu sinh trung cấp Học ngành y học cổ truyền tại trường Y học cựu truyền Sài Gòn, sinh viên sẽ được cung cấp kiến thức và kỹ năng để trở nên một Y sĩ Đông Y giỏi và có đạo đức trong tương lai.

chả hạn, sinh viên sẽ được đào tạo kỹ năng châm cứu và xoa bóp bấm huyệt. Cung cấp các tri thức chuyên sâu về dùng thuốc bắc, thuốc Nam. Cũng như được đào tạo các phương pháp chữa bệnh cựu truyền, các giải pháp bình phục chức năng cho người bệnh theo quan niệm Đông Y.

Khóa Y học cổ truyền Sài Gòn tuyển sinh siêu âm Sau thời gian học từ 12 - 24 tháng, sinh viên sau khi ra trường sẽ có đầy đủ khả năng khám, chữa bệnh, hồi phục sức khỏe cho người bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền.
https://youtu.be/w8EnIO4gGtA
Với tấm bằng chính quy được Trường Y học cựu truyền Sài Gòn cấp, sinh viên có thể học liên thông lên Cao Đẳng và Đại học.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét