Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2019

Đóng góp Đất 24H

Thương hiệu Đất 24H



Cốt lõi Dat24H Trước tiên, Đất 24H xin gửi đến quý khách hàng lời chào, lời chúc sức khỏe và thành công.
Trong vận hội lớn của giang san hội nhập cùng thế giới, chào đón những làn sóng đầu tư từ các quốc gia trên toàn cầu, đây là cơ hội cũng là thách thức lớn đối với Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp nói riêng.

Trang Đất 24H Ban quản lý Công Ty
Với đội ngũ lãnh đạo đầy kinh nghiệm, nhiệt huyết và CBCNV trẻ, năng động, được đào tạo bài bản, chúng tôi tự tín mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất.

Phát triển Đất 24H Trước tình hình đó, với chủ trương của Chính phủ là mở rộng đầu tư các ngành kinh tế, đặc biệt là tài chính và bất động sản. Theo các chuyên gia trong và ngoài nước, thị trường bất động sản Việt Nam có tiềm năng rất lớn. Nắm bắt tình hình đó, Đất 24h hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ nhà đất, đầu tư và kinh dinh bất động sản, hướng tới ích thiết thực của khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng tầng lớp.

 

https://boinc.berkeley.edu/view_profile.php?userid=186991



Nguồn nhân lực:
Lấy giá trị chủ chốt chính là đội ngũ viên chức. Chúng tôi quan niệm để phục vụ khách hàng tốt thì phải có hàng ngũ nhân viên nhiệt thành và chuyên nghiệp.
thành ra, về phía viên chức thì không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, kiến thức thực từ tế cũng như qua các lớp huấn luyện chuyên nghiệp do các đơn vị có uy tín tổ chức, còn về phía Ban lãnh đạo công ty thì tạo mội trường làm việc thân thiện, công bằng, thẳng tuột động viên, khuyến khích, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để viên chức phát triển và hoàn tất tốt nhiệm vụ của mình. tuốt cùng kết đoàn tạo nên sức mạnh phát triển Đất 24H càng ngày càng lớn mạnh và vững bền.

Giá trị chủ chốt

Giá trị của Đất 24H luôn đi kèm những cam kết về đạo đức, sự chuyên nghiệp và ý thức nghĩa vụ; đề cao thành công trong lĩnh vực bất động sản; tiên phong trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ để tiếp cận giá trị kinh doanh cao nhất cho Đất 24H và cho đối tác.

 

 

https://independent.academia.edu/JaidulSorkar



Nguồn sản phẩm phong phú:
Qua nhiều năm kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản ở thị trường Hà Nội và các dự án ở các tỉnh ven thành phố,Đất 24H từng bước khẳng định uy tín trong việc tiếp thị và phân phối các dự án bất động sản. Hiện tại,Đất 24H đã nhận được sự ủy thác của các chủ đầu tư trong việc tiếp thị và phân phối của nhiều dự án:
Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn nhiều sản phẩm dự án, căn hộ và đất nền do khách hàng tin ký gửi. Chính thành ra chúng tôi tin tưởng có thể đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng…

Dịch vụ:
– Chuyên cho thuê nhà, mặt bằng kinh dinh, ở kho, xưởng…
– Chuyên nhà bán, đất nền.
– Chuyên phân phối các dự án, khu dân cư, căn hộ, chung cư, biệt thự, liền kề…
– Chuyên sang nhương, chuyển nhượng quyền kinh doanh.
– Tiếp thị, tư vấn tương trợ đầu tư, phát triển dự án.

Tìm hiểu Đất 24H ra đời trên ý tưởng xây dựng một trọng tâm kết nối thông báo cộng đồng, tạo ra sân chơi chung cho các doanh nghiệp xây dựng, chủ đầu tư dự án, nhà đầu tư tài chính, giới kinh dinh bất động sản.

Cam kết với khách hàng:
Với kinh nghiệm kinh dinh, hàng ngũ nhân công trẻ trung, năng động, được đào tạo chuyên nghiệp, nguồn sản phẩm dồi dào, phong phú, luôn được cập nhật. Chúng tôi tự tín có thể đáp ứng nhanh nhất và xác thực nhất nhu cầu của khách hàng với một phong cách phục vụ tốt nhất cho mục tiêu phát triển bền vững của Quý khách hàng, đến từng khách hàng khó tính nhất.
Sau những năm hình thành và phát triển, hiện tại, chúng tôi tự tín từng bước khẳng định mình cùng khách hàng là nơi “ tin cẩn tuyệt đối, an tâm trao gửi”, đối với đối tác là nơi “ cùng hiệp tác, cùng phát triển song hành”.
Đất 24H mong muốn xây dựng một thương hiệu lớn, đem lại việc làm cho cán bộ công nhân viên cũng như đóng góp cho sự phát triển của đất nước
Phát triển vững bền trở thành doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và quản lý bất động sản - góp phần nâng cao giá trị sống của người Việt cũng như đem lại ích thiết thực cho cộng đồng

Đất 24H là nơi tập hợp của những người có nhiệt huyết, hoài bão, năng động, sáng tạo và không ngừng học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn, tri thức thực từ tiễn cũng như qua các khóa huấn luyện chuyên nghiệp.

Chúng tôi tự hào với đội ngũ viên chức trẻ trung, năng động, sáng tạo, đầy tâm huyết, giàu kinh nghiệm cũng như tận tình phục vụ sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi đến với Đất 24H .
Ngoài việc tạo điều kiện cho viên chức nâng cao trình độ nghiệp vụ trong công việc, Ban Lãnh Đạo công ty còn chú trọng đến vấn đề xây dựng môi trường làm việc thân thiện, gắn bó giữa Ban Lãnh Đạo với nhân viên và giữa các nhân viên với nhau, phê duyệt các cuộc trao đổi đóng góp quan điểm và các hoạt động vui chơi, liên hoan, khen thưởng nhằm khuyến khích và tạo động làm việc tốt hơn.

Sứ mệnh

Đất 24H thổi làn gió mới vào thị trường Bất động sản Việt Nam, khởi tạo những giá trị mới cho cổ đông, đối tác và toàn xã hội; khẳng định chất lượng sản phẩm - dịch vụ, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm chuyên nghiệp, văn minh và đẳng cấp.

Đối với thị trường:Cung cấp các sản phẩm - dịch vụ chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu càng ngày càng cao của khách hàng.

Đối với cổ đông và đối tác:Đề cao tinh thần cộng tác cùng phát triển, cam kết trở nên “Người cộng sự” của các đối tác và cổ đông, luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.

Đối với từng lớp:Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với ích xã hội, đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, biểu đạt tinh thần nghĩa vụ công dân và niềm tự hào dân tộc.
Đối với nhân viên:Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn, tạo điều kiện thu nhập cao và dịp phát triển công bằng cho quờ quạng viên chức.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét