Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Khó khăn hóa đơn điện tử Viettel là gi

Quy trình hóa đơn điện tử Viettel thuận lợi an toàn 0971837779

 



Viettel là nhà cung cấp đa dịch vụ, doanh nghiệp có cơ hội dùng nhiều dịch vụ đồng bộ trên hạ tầng mạng lớn của Viettel, với giá ưu đãi (dịch vụ tin nhắn thương hiệu, email server, lưu trữ dữ liệu, kết nối, các dịch vụ hướng đối tượng: dài, y tế, giao thông,....)

Ưu đãi hóa đơn điện tử Viettel là gi Viettel là Tập đoàn Viễn thông và Công nghệ thông báo lớn nhất Việt Nam, cam kết đồng hành lâu dài cùng doanh nghiệp.

Quy định chuyển đổi từ hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử viettel đang dần được thực hành. Việc chuyển đổi này mang lại nhiều ích về phí, không bị mất mát hay thất lạc hóa đơn và giúp việc quản lý trở thành dễ dàng hơn. Nhưng cách thức chuyển đổi sang hóa đơn điện tử như thế nào? Hóa đơn điện tử là gi? Cách dùng hóa đơn điện tử ra sao? Đăng ký phát hành hóa đơn điện tử như thế nào?…luôn là sự quan hoài hàng đầu của doanh nghiệp.

Khởi tạo account cho Doanh nghiệp ngay sau khi ký hợp đồng. Viettel có các trọng điểm CNTT trên khắp 63 tỉnh/Tp, sẵn sàng triển khai, tích hợp khi có yêu cầu, hỗ trợ

Giải pháp Hóa đơn điện tử S-Invoice được áp dụng khai triển cho nhiều khách hàng, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: Ngân hàng, Bệnh viện, dài, Nhà hàng, Khách sạn, Siêu thị, Thời trang… với quy mô Tổng công ty, Chuỗi bán lẻ… và với khối lượng lên tới 300.000 hóa đơn / 1 ngày

http://xn--z-tga.vn/bvct/chi-tiet/569/hoa-don-dien-tu-viettel.html

Hóa đơn điện tử lưu trữ trên Server Cloud được cam kết theo tiêu chuẩn của Data Center Tier-3. Hệ thống bảo mật chống Virus mã hóa dữ liệu và Chịu được các cuộc tấn công DDOS lên tới 1 Tb. Có khả năng bình phục sau thảm họa (DR – Disaster Recovery) trong vòng 15p và hệ thống backup chu toàn dữ liệu. Bảo mật thông tin được S-invoice đưa vào tiêu chuẩn và là quy định bắt với quơ CBCNV.

Tính pháp lý hóa đơn điện tử Viettel bảo mật Người mua tức thì nhận được hóa đơn điện tử qua email, SMS và thực hiện khảo tra hóa đơn mọi lúc, mọi nơi qua internet.

Phần mềm hóa đơn điện tử độc nhất vô nhị tại Việt Nam đưa công nghệ mã hóa bảo mật thông tin hóa đơn tránh bị mất thông tin hóa đơn.

Giá hóa đơn điện tử Viettel Invoice Hóa đơn điện tử là một hình thức hóa đơn đã được cơ quan thuế ưng ý, nên bạn có thể đăng ký dùng hóa đơn điện tử bằng một bộ hồ sơ gồm các loại giấy má sau:

+ Quyết định của đơn vị khi đơn vị đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử.

+ Thông báo phát hành hóa đơn điện tử ( kèm theo mẫu hóa đơn). In và đóng dấu, gửi 1 bộ hồ sơ đến cơ thuế quan, song song scan và gửi 1 bộ hồ sơ qua mạng.

+ Hoặc đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử duyệt y các nhà cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử để họ hỗ trợ và hoàn thành thảy thủ tục. Và chỉ 2 ngày sau là doanh nghiệp, công ty bạn có thể phát hành được hóa đơn điện tử.

Tải tài liệu: http://www.xn--z-8xm.vn/files/assets/TAILIEU/ha_n_in_t_viettel.pdf

Khả năng mở mang hiệp với nhiều loại hóa đơn đặc thù; đáp ứng da dạng các loại hình Doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Khả năng tích hợp với đa dạng các phần mềm kế toán, bán hàng, quản lý doanh nghiệp.

https://forums.huduser.gov/member.php?action=profile&uid=211012


 

 

 




Hóa đơn điện tử là hóa đơn được diễn tả ở dạng dữ liệu điện tử, do người bán hàng, cung cấp dịch vụ ghi nhận thông tin bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ, ký số, ký điện tử bằng dụng cụ điện tử.

Hóa đơn điện tử viettel phải có đầy đủ các nội dung sau:

+ Tên hóa đơn, ký hiệu hóa đơn, ký hiệu số hóa đơn

+ Tên, địa chỉ, mã số thuế người bán, người mua

+ Tên, đơn vị tính, số lượng, đơn giá hàng hóa, dịch vụ, tổng tiền chưa có thuế giá trị gia tăng, tổng tiền tính sổ.

+ Chữ ký số, chữ ký điện tử của người bán, người mua.

+ Thời gian lập hóa đơn điện tử

+ Phí, lệ phí của nhà băng

Cần biết hóa đơn điện tử Viettel toàn diện cung cấp giải pháp quản lý hóa đơn trên nền điện tử cho Doanh nghiệp. Hóa đơn được khởi tạo, lập, gửi, nhận, lưu trữ và quản lý bằng phương pháp điện tử, được ký bằng chữ ký điện tử (ký số) có giá trị pháp lý tương đương với hóa đơn giấy thường nhật. ngoại giả, hóa đơn điện tử giúp chống mạo hóa đơn của Doanh nghiệp

Triển khai hóa đơn điện tử Viettel thuận lợi an toàn Khởi tạo, phát hành và quản lý hóa đơn điện tử mọi lúc, mọi nơi qua Mobile, Website, Desktop tránh ngắt quãng công tác bán hàng và dễ dàng quản lý
Cung cấp sẵn các mẫu hóa đơn với đầy đủ thông báo theo quy định của Cơ quan thuế và thiết kế lại mẫu theo đề nghị.
Tự động thưa tình hình dùng hóa đơn, xuất dữ liệu phục vụ kê khai thuế.

Tư vấn hóa đơn điện tử Viettel thuận lợi an toàn Dịch vụ hóa đơn điện tử S-Invoice của Viettel cung cấp giải pháp quản lý hóa đơn trên nền điện tử cho doanh nghiệp. Hóa đơn được khởi tạo, lập, gửi, nhận, lưu trữ và quản lý bằng phương tiện điện tử; được ký bằng chữ ký điện tử (ký số), có giá trị về mặt pháp lý như hóa đơn giấy thường ngày; có thể chuyển đổi thành hóa đơn giấy khi có nhu cầu

http://www.ăm.vn/hoa-don-dien-tu-viettel-lpbid569.html

 

 



Để sử dụng được dịch vụ Khách hàng chỉ cần có máy tính được kết nối Internet. đăng ký tại đây để được tham vấn tương trợ. Trong vòng 01 ngày sau khi ký giao kèo Viettel có thể bàn giao Account dịch vụ cho khách hàng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét