Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

Báo giá dầu tỏi diệp chi chính hãng

Thông tin dầu tỏi diệp chi Thành phố Hà Nội



Review dầu tỏi diệp chi toàn quốc dùng phù hợp với mọi người. Đặc biệt là các đối tượng có sức đề kháng kém hay ốm vặt. Hỗ trợ miễn dịch cho thân trẻ thơ khi hạn chế dùng thuốc kháng sinh.

https://data.seattle.gov/profile/fwix-ns3m?

Công dụng của Dầu Tỏi Diệp Chi

– tương trợ điều trị hắt hơi, xổ mũi, ngạt mũi, cảm cúm, đầy bụng, ăn không tiêu, các bệnh về đường ruột, các bệnh hay gặp ở trẻ nhỏ.
– Giúp hạ lipid máu.
– Chống tăng áp huyết, đông máu, đề phòng đột quỵ.
– Chống oxy hóa, ngăn ngừa ung thư.
– Khả năng ức chế trên 70 loại siêu vi, vi trùng, vi khuẩn.
– Allicin trong tỏi được coi là kháng sinh tự nhiên cực mạnh, mạnh hơn cả penicilin lại không gây lờn thuốc kháng thuốc giống các loại tân dược
Dung tích: 30ml
Thương hiệu / Xuất xứ: Diệp Chi Organic / Việt Nam
Hạn sử dụng: 24 tháng
Cách sử dụng: Hòa loãng dầu tỏi với nước, uống như nước bình thường. Số lượng tùy theo từng độ tuổi (Có hướng dẫn sử dụng chi tiết).

https://social.saratov.gov.ru/services/forum/index.php?PAGE_NAME=profile_view&UID=101345&backurl=%2Fservices%2Fforum%2Findex.php%3FPAGE_NAME%3Dprofile_view%26UID%3D50734

Về cơ bản dầu tỏi không nên uống lúc đói, sẽ gây kích thích đường ruột cũng như dạ dày. nên khi uống dầu tỏi vào buổi sáng thì uống ngay trước bữa sáng hoặc ăn ngay sau khi uống.

Thông tin dầu tỏi diệp chi hiệu quả
4 Sạch : nguyên liệu sạch, chế biến sạch, bảo quản sạch, lương tâm bác sĩ sạch !
4 Không : không phụ gia, không dầu nền, không chất bảo quản, không xử lý hóa học.

Khi bé bị ho sổ mũi, các thầy thuốc đều khuyên nên xông mũi họng cho bé bằng máy xông khí dung. Việc xông mũi họng cho bé bằng dầu tỏi pha loãng với nước muối sinh lý rất tốt cho việc thông thoáng đường thở, làm sạch hệ thống đường hô hấp, ngăn ngừa các vi khuẩn bám bề mặt niêm mạc mũi, họng nên việc xông sẽ giúp bé nhanh khỏi ho hen, sổ mũi. Tỉ lệ 10ml nước muối sinh lý vs 2 giọt dầu tỏi.

Các mẹ để ý khi con đang sổ mũi nhiều không nên lạm dụng việc xông mũi nhiều lần trong 1 ngày vì sẽ làm mũi con thêm ướt, ngày xông 1-2 lần là đủ. Nếu bé chịu hợp tác hãy nạm rửa mũi cho con bằng dung dịch nước muối và dầu tỏi theo tỉ lệ như trên.

✅ Thay vì tháng đi viện 2-3 lần, con ốm dài dẳng kéo dài cả tháng, dùng kháng sinh 3-4 vòng vẫn chưa khỏi ốm?

✅ Thay vì cả tháng lo lắng buồn rầu, phát ốm theo sức khoẻ của con?

✅ Thay vì mẹ nghỉ làm trông con, bố thức đêm bế bé?

✅ Thay vì bỏ cả triệu tiền thuốc mua kháng sinh liều mạnh cho con mỗi tháng?

✅ Thay vì người lớn cứ cảm sốt và uống thuốc khi thay đổi thời tiết

✅ Thay vì người già cứ mỏi mệt đau nhức mỗi ngày ..

Cách sử dụng dầu tỏi Diệp Chi hiệu quả:

+ Đối với trẻ dưới 6 tháng tuổi:
Liều 2-3 lần, mỗi lần 2-3 giọt hòa loãng với nước nguội (không dùng ngừa chỉ dùng điều trị).

+ Đối với trẻ trên 6 tháng tuổi:
– Liều ngừa (uống hàng ngày kể cả không bị bệnh): mỗi sáng 1 lần 3-5 giọt hòa loãng.
– Liều điều trị: uống 3-10 giọt/lần, ngày 2-3 lần.

+ Với người lớn và người già:
– Liều dự phòng: 10 giọt/ ngày
– Liều điều trị: 15-30 giọt/ lần, ngày 2-3 lần.

+ Chữa viêm mũi dị ứng, viêm xoang ở người lớn: mỗi ngày 1-2 lần vào sáng hoặc tối nhỏ 5-10 giọt dầu tỏi vào một lượng nước muối sinh lý để rửa mũi tầm 20-40ml sau đó lấy bơm tiêm y tế loại 20ml hút dung dịch, nghiêng đầu và bơm từ mũi này sang mũi kia giống như rửa mũi trẻ con. Sau 1 tuần triệu chứng viêm mũi, viêm xoang sẽ giảm hẳn.


+ Chữa hen: uống hàng ngày 1-2 lần giống liều phòng ngừa ở người lớn và trẻ nhỏ.


+ Với các bệnh mạn tính, kinh niên của người già: mỡ máu, tim mạch, huyết áp, uống hàng ngày giống liều phòng ngừa.

Dầu tỏi được chiết ép thủ công từ tỏi ta nguyên chất 100%, nên dầu có mùi đặc trưng của tỏi, nồng, vị cay nhẹ, dầu đặc và sánh, màu vàng óng. Khi sử dụng tuyệt đối phải hòa loãng với nước. Nên uống chỉ còn mùi tỏi, vị thì không cay nữa nên rất dễ uống.

thường nhật các bệnh cảm cúm như hắt xì hơi xổ mũi, ho bé uống tầm 2 đến 3 ngày sẽ có thấy giảm, đến 5 ngày sẽ đỡ nhiều hoạc 7-8 ngày là sẽ khỏi hẳn. Tuy nhiên vì dầu tỏi là chế phẩm từ thiên nhiên, tác dụng an toàn nhưng chậm. Tùy thuộc vào bé, hợp hoặc không, dùng nhiều thuốc tây kháng sinh tây hay chưa mà tác dụng nhanh hay chậm.

Cách dùng dầu tỏi diệp chi đảm bảo Hàm lượng Allicin cao trong tỏi giúp tăng cường đề kháng của cơ thể, phòng và tương trợ chữa các bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và ngoài da, đặc biệt là bệnh cảm cúm.

Nếu bạn đã từng dùng qua Dầu tỏi diệp chi Gold có thể đặt hàng nhanh bằng cách điền thông báo vào mẫu đăng ký bên dưới, viên chức của chúng tôi sẽ can dự lại với bạn sau. Các đơn hàng tại sẽ đ chúng tôi sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh của GHTK, Viettel và Bưu Điện.
Tất cả thông tin đặt hàng hoặc cần tư vấn về sản phẩm có thể can dự HOTLINE hoặc Zalo: 093 669 2709 — 0822 114 377

Thông tin dầu tỏi diệp chi toàn quốc Có đầy đủ giấy tờ kiểm nghiệm của bộ y tế, trung thực hơn là phản hồi của hàng nghìn khách hàng trên khắp tổ quốc đã trình bày rõ về chất lượng cũng như hiệu quả của sản phẩm….

Dầu tỏi đảm bảo thuần chất không hóa chất độc hại, không chất bảo quản, không phụ gia thực phẩm nên an toàn tuyệt đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Mọi khách hàng mua sản phẩm chính hãng từ công ty đều được bảo hành sản phẩm, và công ty sẵn sàng đứng ra chịu nghĩa vụ khi khách hàng có vấn đề cần giải quyết !

vật liệu chất lượng, gạn lọc tinh tuý quý báu từ củ tỏi ta Kinh Môn, Hải Dương. Được tinh chế qua quá trình lên men, trích ly thiên nhiên, bảo đảm 100% thuần chất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét