Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Viettel v8602

Viettel store tuyển dụng



http://www.google.mw/url?q=https://viettel.ecd.vn

Viettel xl90 Tập đoàn Viễn thông Quân đội (viettel.com.vn) do Bộ Quốc phòng thực hành quyền chủ sở hữu và là một doanh nghiệp quân đội kinh dinh trong lĩnh vực bưu chính - viễn thông và công nghệ thông báo. Viettel là một trong những doanh nghiệp viễn thông có số lượng khách hàng lớn nhất trên thế giới. Viettel hiện là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất Việt Nam, đầu tư, hoạt động và kinh doanh tại 13 quốc gia trải dài từ Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi với quy mô thị trường 270 triệu dân, gấp khoảng 3 lần dân số Việt Nam. Doanh thu năm 2017: 250.800 tỷ đồng. Hoạt động tại 13 thị trường với hơn 70.000 nhân viên.

Bên cạnh viễn thông, Viettel còn tham dự vào lĩnh vực nghiên cứu sản xuất công nghệ cao và một số lĩnh vực khác như bưu chính, xây lắp công trình, thương nghiệp và XNK, IDC, ...

Viettel làm ăn mất dạy Sau khi tìm hiểu và nghiên cứu phần mềm CRM trong và ngoài nước. Viettel đã tin tưởng và chọn OnlineCRM là đơn vị khai triển ứng dụng phần mềm Quản lý khách hàng. Tiến hành khai triển dùng cho 100 users đầu tiên trên khắp cả nước Việt Nam và tổ chức training tập hợp tại văn phòng: Tầng 45, Tòa nhà Landmark 72, Lô E6, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Một số hình ảnh khai triển CRM cho Viettel trên cả nước tại văn phòng HN:

Đại diện từ Viettel Post cho hay, Voso.vn là kênh thương mại điện tử thực sự trước hết của Viettel khi tham gia vào thị trường này. đích của Viettel là trở nên sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam nhưng lại không phải để cạnh tranh hay thay thế các tăm tiếng lớn là Shopee, Lazada, Tiki hay Sendo…

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam trong trong tuổi phát triển nóng. Năm 2018 thương mại điện tử Việt Nam đạt tốc độ tăng trưởng trên 30%. Việt Nam đặt đích thị trường sẽ đạt 10 tỷ USD vào năm 2020.

Viettel hải phòng số 2 lạch tray dường như đang càng ngày càng biểu hiện rõ quyết tâm kinh dinh ngoài lĩnh vực viễn thông khi bất ngờ dự vào các lĩnh vực phát triển nóng là thương nghiệp điện tử và cả “cuộc đua” trên thị trường ứng gọi xe.
Trong những ngày qua liên tiếp xuất hiện các thông tin bất ngờ về việc Viettel thầm lặng tung ra vận dụng gọi xe MyGo và bí ẩn tham dự vào thị trường thương mại điện tử Voso.vn (Vỏ Sò), đều do công ty Viettel Post vận hành.

CRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng ráo dành cho các công ty tầm cỡ vừa và nhỏ. Riêng đối với Việt Nam, giá của các giải pháp phần mềm luôn là vấn đề hàng đầu thì CRM thật sự là giải pháp tốt không chỉ đối với công ty tầm vừa và nhỏ mà còn thiết thực cho cả công ty lớn.

“Trong thời gian qua, chúng tôi nhận thấy người dùng Việt Nam bị phụ thuộc quá nhiều vào các kênh bán hàng trên Instagram, Facebook… Và khi những ông lớn này đổi thay chính sách, bị lỗi hệ thống hay thình lình khoá trang của người dùng thì việc kinh dinh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Do đó, chúng tôi tham vọng sẽ tạo ra các dịch vụ của người Việt để phục vụ cho chính người Việt”.

Tuy nhiên, vắng Chỉ số thương mại điện tử 2019 cho thấy vẫn còn nhiều ngăn trở cho sự bứt phá trong tuổi tới. Những cản ngăn lớn nhất bao gồm lòng tin của người tiêu dùng vào giao du mua bán trực tuyến còn thấp, dịch vụ logistics - giao hàng chặng cuối - hoàn tất đơn hàng còn nhiều hạn chế, đặc biệt là chênh lệch khoảng cách số giữa các địa phương còn rất cao.

http://images.google.ro/url?q=https://viettel.ecd.vn

Có thể thấy, Viettel tham dự vào thị trường thương mại điện tử ở thời điểm này là có thể khai phá được lợi thế của mình, với tập khách hàng lớn, trên 50 triệu thuê bao di động và 12 triệu khách hàng chuyển phát Viettel Post. Trong khi đó, về khâu logistics thì Viettel cũng có thế mạnh khi có thể tiếp cận được các thị trường thị thành hạng 2 và nông thôn, vùng xa.

https://www.google.hu/url?q=https://viettel.ecd.vn

san sẻ với Dân trí, một nguồn tin từ Viettel Post xác nhận công ty này sẽ chính thức ban bố 2 dịch vụ mới nhất của mình trong sự kiện diễn ra vào này 1/7 tới.

Viettel bình tân sẽ là kênh thương mại điện tử toàn diện, cũng sẽ là “chợ” mua bán các món hàng từ thiết yếu cho đến xa xỉ. Tuy nhiên, triết lý của Viettel là sàn thương mại này sẽ hỗ trợ tối đa người mua và người bán trong lĩnh vực chuyên chở (logistics). Người dùng sẽ không còn gặp khó khăn trong khâu chuyển vận khi mua và bán hàng”, đại diện Viettel Post tiết lộ. “Trong khi đó, vận dụng gọi xe MyGo sẽ là kênh thu nhận vận chuyển đơn hàng cho khách hàng từ trang thương nghiệp điện tử của Viettel”.

Đại diện Viettel san sẻ cả 2 dịch vụ mới nhất của nhà mạng này đều dự vào các lĩnh vực cạnh tranh khốc liệt khi MyGo sẽ phải đối mặt với các áp dụng “sừng sỏ” là Grab, Go Việt, Be, Fastgo… ; và Voso.vn sẽ cạnh tranh với Lazada, Tiki, Sendo…, nhưng mục đích hướng đến của Viettel là tương trợ tối đa người dùng dịch vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực vận chuyển vốn là thế mạnh của nhà mạng này trong nhiều năm qua.

Nói về kế hoạch kinh dinh của mình, nguồn tin này cho biết sàn thương mại điện tử của Viettel dự kiến sẽ miễn phí dịch vụ cho khách hàng cho đến năm 2020.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét