Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Cần biết kinh doanh hàng secondhand


Nếu kinh doanh online, bạn cần mở một trang web để đăng bán những món hàng si của mình. Chi phí cho một trang bán hàng chỉ từ 2 triệu đồng. Hoặc để tiết kiệm vốn hơn nữa, bạn có thể kinh dinh qua Facebook, Instagram, Webtretho, Lamchame, Chotot, Vatgia,…

Nếu kinh dinh trực tiếp thì mặt bằng và địa điểm là nhân tố rất quan trọng. Với sản phẩm xống áo si, địa điểm gần chợ, gần trường đại học là các địa điểm rất tốt. Những nơi hội tụ sinh viên và dân văn phòng chính là địa điểm hết sức lý tưởng để bạn khởi nghiệp. Và tích lũy cho mình kinh nghiệm bán hàng áo quần secondhand. Bạn cũng nên sắp xếp không gian gọn gàng, thiết kế cửa hàng bắt mắt. Bên cạnh đó cửa hàng phải nổi trội để tạo sự để ý cho khách hàng.

Khi bắt đầu kinh dinh, việc trước nhất các bạn cần làm là xác định nguồn vốn của mình. Việc lấy số lượng hàng bao lăm phụ thuộc rất nhiều vào khoản tiền mà bạn định bỏ ra này. ngoại giả, bạn cũng cần chuẩn bị thêm vốn ngừa để có thể xoay vòng đợt hàng mới. Cũng như đề phòng cho một số cảnh huống phát sinh bất ngờ.

áo quần sida hàng thùng thường rất rẻ, trong mỗi kiện có chứa đồ chất lượng lẫn đồ rách, hỏng. Nếu loại ra những món hàng hỏng chẳng thể bán được. Bạn có thể yên tâm rằng những món hàng chất lượng hơn sẽ “dư sức” giúp bạn thu lại vốn và có lời.

Có muôn ngàn câu hỏi của chủ cửa hàng shop kinh doanh hàng si đều đưa ra là bán đồ si có lời không, bán hàng thùng có lãi không, mua đồ áo xống sida ở đâu đẹp giá rẻ tphcm ? áo xống cũ ở đâu hà nội? nơi bán đồ secondhand ở đâu? tại các khu chợ nào, cửa hàng, shop thời trang chuyên bán hàng tuyển nào? Những khách hàng họ luôn lần chần, lần chần lưỡng lự là có nên mua sỉ bán buôn áo xống hàng thùng giá gốc tphcm hay không? Nhằm giúp cho những khách hàng có nhu cầu muốn mua đồ sida cũng như những người muốn kinh dinh bán đồ si online, mua bán xống áo cũ, cách mua sỉ bán sỉ đồ sida hàng thùng nguyên kiện campuchia thì hãy đọc qua bài viết này để có câu giải đáp xác thực chân thực hơn, chúng tôi chỉ dẫn cách mua buôn bán lẻ đồ sida hàng thùng nguyên kiện

https://www.sida.vn  Đồ sida là gì mà nó luôn được khá nhiều phái đẹp ưa chuộng. Thực tế, đồ sida là những món đồ đã qua dùng. Và bán lại với giá rẻ. Tuy đã qua sử dụng, nhưng nếu bạn biết cách lựa đồ sida thì bạn có thể chọn cho mình những mặt hàng chất lượng.
Vậy làm thế nào để lựa đồ sida thứ hạng. Đừng quá lo, tôi sẽ chỉ cho bạn cách lựa đồ sida cực hay mà không phải ai cũng biết. Hãy cùng xem qua nhé những cách lựa đồ sida bổ ích cho bạn.


ai hình thức trong kinh nghiệm bán đồ si : Lấy theo kiện và lấy lẻ.

Nếu bạn mạnh dạn lấy xống áo si theo kiện thì mức độ rủi ro cao song khả năng thu lời cũng rất lớn. Đặc biệt là khi bạn lấy “trúng” được kiện hàng “ngon”, “chất” và ít lỗi.

Còn nếu bạn lấy lẻ thì rủi ro thấp hơn. Thế nhưng, lãi lại không cao vì giá của kiểu lấy hàng này sẽ khá cao (vì là hàng được tuyển chọn). Và nếu bạn bị tồn hàng thì gần như không thu được lãi.

kinh dinh hàng thùng không cần nhiều vốn như hàng mới. Đơn giản bán hàng thùng bạn không cần thuê cửa hàng mặt tiền hay ở các con đường lớn. Bạn có thể thuê các sạp ở chợ hay đơn giản là một ngôi nhà rộng trong ngõ. Bạn không cần quá đầu tư về không gian và trang hoàng. Người mua hàng thùng thường rất nhẫn nại họ thích được ngồi lọc áo xống. Tự lọc và mix đồ là thị hiếu của những người nghiện hàng thùng. Tiền vốn ban sơ bạn không cần bỏ ra nhiều như hàng mới

Và một điểm đặc biệt người nghiện hàng thùng rất thích cảm giác mở kiện để lấy nước đầu.

Thường mỗi kiện áo sơ mi sẽ có tầm 50-70 cái là nước đầu

Kiện áo dạ có 40-50 cái nước đầu.

Khi khách hàng mở kiện lấy nước đầu họ sẽ được bao kiện và chọn ra những cái họ thích. Bạn sẽ tính giá nước đầu.

kinh dinh hàng thùng có lãi không ?
Rất lãi các bạn ạ, vì hàng thùng nó chứa rất nhiều những thương hiệu nổi danh trên thế giới. Nhiều kiểu dáng rất độc và lạ nên bạn có thể đẩy giá lên cao mà không ai kêu ca

Nếu bạn biết mix đồ tạo nên những thứ độc và lạ thì bạn sẽ rất lãi. Vì bản chất vốn bỏ ra cho mỗi kiện hàng không cao. Bạn chỉ cần bán 30-40 cái nước một là bạn đã thoải mái thu được gốc về rồi. Còn lại nước hai nước 3 và nước thứ n là lãi của bạn.

Bạn chỉ cần có một tẹo tri thức về thời trang và tham mưu cho khách hàng kinh doanh đồ si hiệu quả thì việc bạn giàu nhờ bán hàng thùng sẽ không quá xa với bạn.

Bạn nên nhập nguyên kiện hàng về và phân loại ra những mẫu đẹp độc lạ nhất mix với nhau. Còn lại bạn nên xếp gọn gàng từng chủng loại để khách hàng dễ tuyển lựa.

Mua đồ sida giá sỉ online, áo xống cũ sỉ, áo xống hàng thùng nguyên kiện về bán lại thường tìm đến những trang mạng, trang web công ty hay đến trực tiếp tại kho để mua về bán lại phục vụ cho người tiêu dùng.

Nhưng trên thị trường không phải công ty nào uy tín, nguồn hàng đảm bảo đẹp nên các bạn cần phải tìm hiểu kỹ thông báo công ty cũng như sản phẩm họ cung cấp có đẹp không, có chất lượng không?

cho nên chúng tôi giới thiệu đến quý khách một số công ty chuyên mua bán quần áo cũ, đồ sida hàng thùng để tránh những rủi ro

Như các bạn đã biết thời trang bây chừ mang nhiều phong cách khác nhau từ trẻ trung, cá tính, năng động đến miêu tả sự thứ hạng sang thông qua những món hàng hiệu độc lạ. Nhưng hàng hiệu thì rất đắt nên khiến nhiều người không có khả năng kinh tế để săn được do đó những mặt hàng sida hàng thùng nguyên kiện là sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng yêu thích hàng hiệu cũng như những người kinh doanh hàng si.

Những người tiêu dùng bây giờ họ rất sáng ý trong việc chọn lọc sản phẩm, hàng hóa đặc biệt là việc mua bán áo xống cũ thời trang họ luôn mong muốn tìm những mặt hàng quần áo sida đẹp, giá rẻ nhằm kiệm ước phí mua sắm cũng như giúp cho những người có mê say săn hàng hiệu.

Họ hay chọn lựa mua đồ sida ở sài gòn tại các cửa hàng bán đồ si, mua quần áo cũ tại các khu chợ bán đồ sida hcm ở châu đốc hay mua đồ sida online trên các trang mạng.

Những mặt hàng mà khách hay chọn mua là đồ si trẻ nít, đồ sida nhật, túi xách hàng hiệu cũ, quần áo cũ, áo da, giày xịn …vì khách hàng có nhu cầu dùng những mặt hàng này ngày một tăng cao, giá cả lại rẻ, nguồn hàng nhật bãi lại đẹp.

Những mặt hàng trong kiện hàng thùng có một số có hàng hiệu, hàng độc, lạ được nhiều bạn trẻ yêu thích truy lùng, lựa chọn về cho mình.

do vậy đánh vào tâm lý cũng như thị hiếu của người tiêu dùng đó , những người kinh doanh họ chuyển sang mua bán quần áo cũ , đồ si để kiếm thu nhập. Bán hàng thùng có khó không ?

đích thực bán hàng thùng không khó bạn chỉ cần lựa chọn khu vực đông dân cư cần lao hoặc sinh viên những người có thu nhập tầm trung đổ xuống. Một điểm đặc biệt là những người mua hàng thùng thường bị nghiện. Vì thường trong một kiện hàng mỗi mẫu quần áo hay váy nó thường chi có 1-2 cái nên sự độc và lạ tạo cảm giác cho người mua thỏa mãn. Cảm giác chỉ có một mình mình có chiếc váy hay chiếc áo sơ mi thật khác lạ. Không giống như hàng mới thường sản xuất đại trà đi đau cũng thấy người khác mặc giống mình

Bạn chỉ cần chọn những kiện hàng hạp với vùng miền nơi bạn định mở shop hàng thùng. tỉ dụ như ở sài gòn bạn nên chọn những kiện hàng hè như áo thun Hàn Quốc, váy Nhật, Mỹ, áo sơ mi, túi da…

Trước khi rao bán, bạn cần thực hiện “quy trình làm mới” đồ cũ thành đồ mới để vấn khách hàng hơn. Bạn nên lọc ra những bộ xống áo nào dơ, hoen ố để làm sạch chúng bằng chất tẩy. Sau đó, chúng sẽ được phân loại và ngâm nước xả vải đặc trưng theo từng loại mặt hàng. tỉ dụ: đồ jean sẽ có mùi của đồ jean, lụa thì thơm mùi lụa. Hàng hiệu nước nào thì sẽ có nước xả vải y như mùi của hàng xách tay về từ nước đó. Đôi lúc, bạn có thể phải xịt nước hoa để át đi mùi thuốc tẩy đấy.

Ngoài ra, để ứng dụng hết kinh nghiệm bán đồ si. Bạn cũng nên biết chụp hình và photoshop. Để biến những bộ xống áo cũ kỹ của mình trông đẹp mắt hơn.

Tùy theo hình thức lấy hàng mà bạn chọn. Giá cả sẽ được định giá rất khác nhau. ngoại giả, mỗi kiểu dáng, chất lượng hàng (hàng nước 1, nước 2…), mỗi loại hàng (quần, chân váy, sơ mi…) ở tại mỗi thời điểm khác nhau. vì thế sẽ được chia ra theo rất nhiều các loại giá khác nhau.

Theo kinh nghiệm bán hàng áo xống sida từ những người đi trước. Lấy hàng kiện giá cả sẽ ngả nghiêng khoảng 8-14 triệu đồng cho kiện 50kg hàng Mỹ/Úc. Hoặc kiện 100kg cho hàng Nhật/Hàn.

Còn đối với hàng lấy lẻ, bạn nên tham khảo giá từ những người buôn hàng thùng uy tín. Với việc lấy hàng lẻ này bạn có thể đến tận nơi cung cấp và lựa chọn sản phẩm theo ý mình. Kinh nghiệm nữa là bạn nên order hàng và thẩm tra giá kỹ trước khi đến lấy hàng.

Sau khi vượt qua được các bước khó phía trên bạn đã có thể bắt tay làm giàu từ hàng si rồi đấy.

Việc bán hàng hiệu quả không chỉ dựa vào khiếu mà còn dựa vào gu thẩm mỹ của bạn. Nếu bạn biết lựa chọn mẫu mã sản phẩm để bán thì khách hàng rất nhanh sẽ tìm đến shop của bạn. Bên cạnh đó, gu thời trang tốt cũng sẽ giúp bạn tham vấn phối đồ cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét