Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

Cần mua chung cư 2019

Cần mua dự án hiện nay



Cần mua đất nền 2019 Doanh nghiệp tư nhân Quang Minh (Sóc Trăng) muốn đăng ký tham dự dự án khu đô thị mới với quy mô 47 ha, trong đó số lượng nhà ở dự kiến 1.000 căn (theo kêu gọi đầu tư của UBND tỉnh). Khu đất này có 20 ha đất sạch của quốc gia, còn lại là 27 ha đất của dân (cần thu hồi). Dự án nằm trong chương trình phát triển nhà ở đã được HĐND tỉnh phê duyệt và kế hoạch phát triển nhà ở đã được UBND tỉnh phê duyệt.

Dự án này cũng nằm trong danh mục thu hồi đất được HĐND tỉnh chuẩn y. UBND tỉnh dự định tổ chức đấu thầu để lựa chọn nhà đầu tư. Sau đó sẽ thực hành thủ tục hài lòng đầu tư theo Nghị định 11/2013/NĐ-CP về quy hoạch đô thị.

Tuy nhiên, theo Khoản 5, Điều 9 Nghị định 99/2015/NĐ-CP của Chính phủ về chỉ dẫn thi hành Luật Nhà ở thì UBND tỉnh phải duyệt HĐND tỉnh trước khi chấp nhận chủ trương đầu tư và tổ chức đấu thầu dự án.

http://www.google.be/url?q=https://can-ho.vn

Chính sách mua nhà ở 2020 lựa chọn chủ đầu tư dự án xây dựng nhà ở thương nghiệp được quy định tại Điều 18 Nghị định 99/2015/NĐ-CP hướng dẫn Luật Nhà ở, theo đó:

1. Trường hợp Nhà nước giao đất, cho thuê đất để xây dựng nhà ở thì thực hành lựa chọn chủ đầu tư theo quy định sau đây:

a) Đối với khu vực đã thực hành bồi hoàn, phóng thích mặt bằng thì chọn lựa chủ đầu tư duyệt hình thức đấu giá quyền dùng đất; thời kì và quy trình đấu giá quyền sử dụng đất được thực hành theo quy định của luật pháp về đất đai và pháp luật về đấu giá.

Trường hợp khu đất đấu giá thuộc khu vực đã được quy hoạch để đầu tư xây dựng nhà ở theo dự án thì các tổ chức, cá nhân dự đấu giá quyền sử dụng đất tại khu vực này phải có đủ điều kiện làm chủ đầu tư dự án theo quy định tại Điều 21 của Luật Nhà ở, Khoản 2 Điều 119 của Luật Đất đai và pháp luật về kinh dinh bất động sản; tổ chức trúng đấu giá phải lập, thẩm định, chuẩn y và khai triển thực hiện dự án theo quy định tại các Điều 12, 13, 15, 16 và Điều 17 của Nghị định này;

b) Đối với khu vực chưa thực hành đền bù, giải phóng mặt bằng thì tuyển lựa chủ đầu tư phê duyệt hình thức đấu thầu nếu có nhiều nhà đầu tư có đủ điều kiện theo quy định tại Điều 21 của Luật Nhà ở đăng ký tham gia làm chủ đầu tư; trường hợp chỉ có một nhà đầu tư đủ điều kiện quy định tại Điều 21 của Luật Nhà ở đăng ký tham dự thì chỉ định nhà đầu tư đó làm chủ đầu tư. Sở Xây dựng chủ trì giúp Ủy ban dân chúng cấp tỉnh tổ chức đấu thầu chọn lựa chủ đầu tư dự án xây dựng nhà ở quy định tại Điểm nầy. thời kì và quy trình đấu thầu tuyển lựa chủ đầu tư dự án xây dựng nhà ở được thực hành theo quy định của pháp luật về đấu thầu;

c) Ủy ban quần chúng cấp tỉnh là cơ quan có thẩm quyền quyết định chọn lọc chủ đầu tư đối với trường hợp quy định tại Điểm a và Điểm b Khoản này.

2. Trường hợp tổ chức, hộ gia đình, cá nhân có quyền dùng đất ở hợp pháp, hợp với quy hoạch xây dựng nhà ở, quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt, có đủ điều kiện làm chủ đầu tư theo quy định tại Điều 21 của Luật Nhà ở và có nhu cầu tham gia đầu tư xây dựng nhà ở thì Sở Xây dựng kiểm tra và vắng Ủy ban quần chúng. # cấp tỉnh quyết định giao cho nhà đầu tư đó làm chủ đầu tư.

thời kì tuyển lựa chủ đầu tư quy định tại Khoản này là 30 ngày, kể từ ngày Sở Xây dựng nhận được văn bản đăng ký làm chủ đầu tư.

3. Trường hợp dự án thuộc diện phải có văn bản ưng ý chủ trương đầu tư của Thủ tướng Chính phủ theo quy định tại Khoản 4 Điều 9 của Nghị định này thì Ủy ban dân chúng cấp tỉnh phải làm thủ tục đề nghị Thủ tướng Chính phủ có văn bản bằng lòng chủ trương đầu tư theo quy định tại Điều 10 và Điều 11 của Nghị định này trước khi thực hiện chọn lựa chủ đầu tư; nếu dự án thuộc diện quy định tại Khoản 5 Điều 9 của Nghị định này thì Sở Xây dựng phải ít Ủy ban quần chúng. # cấp tỉnh có văn bản chấp thuận chủ trương đầu tư trước khi thực hành tuyển lựa chủ đầu tư.

4. Bộ Xây dựng hướng dẫn cụ thể hồ sơ pháp lý đăng ký làm chủ đầu tư, quy trình chọn lọc chủ đầu tư quy định tại Điều này.

Trên đây là tham mưu về chọn lựa chủ đầu tư dự án xây dựng nhà ở thương mại. Mong rằng những tham mưu của chúng tôi sẽ giúp trả lời được những vướng mắc của bạn.

Chỉ những dự án đầu tư xây dựng nhà ở (bao gồm cả dự án khu thị thành mà có dành diện tích đất trong dự án để xây dựng nhà ở) có quy mô vốn đầu tư dưới 5.000 tỷ đồng, đã có đất ở (không phải chuyển đổi mục đích dùng đất) thì mới thực hành chấp nhận chủ trương đầu tư theo pháp luật về nhà ở

Quy định pháp luật bán căn hộ 2020 Mua Căn hộ dự án - Căn hộ đang và đã hoàn thiện - Chung cư bàn giao trả góp ngân hàng giá rẻ cao cấp.
Cập nhật thông báo Danh sách Căn hộ cao cấp Quận trọng tâm theo Giá trị tỷ nên mua đầu tư Tphcm.​
Tổng hợp Danh sách Căn hộ đang khai triển và Những nhà chung cư nên mua năm nay, Kinh nghiệm mua căn hộ và thủ tục vay vốn nhà băng sẽ được tổng hợp đầy đủ tại đây. Giá Căn hộ từ 1 tỷ 2 tỷ 3 tỷ đến các loại căn hộ Duplex Villa, Penhouse, Shophouse kinh dinh trả trước 30%. Có lời từ giai đoạn đầu khai triển cho đến từng tiến độ xây dựng căn hộ bàn giao nhà.

https://google.com.my/url?q=https://can-ho.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét